Wednesday 2 August 2017

Fci สินค้า และ แพลทฟอร์ม


ทำไม เลือก ตลาด FCI การสร้าง ความปลอดภัยและ สภาพแวดล้อมการค้า ที่มีความปลอดภัย เป็น ความกังวลหลัก ที่ ตลาด FCI เรา ได้รับอนุญาต และได้รับอนุญาต จากสำนักงานคณะกรรมการ บริการทางการเงิน ( " FSC " ) ภายใต้ หลักทรัพย์ และการลงทุน พระราชบัญญัติการประกอบธุรกิจ 2010 ( " SIBA ") ใน หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน (" บีวีไอ ") ภายใต้ใบอนุญาต ไม่มี SIBA / L / 13/1042 . การแก้ปัญหานี้ ได้รับการออกแบบ มาเพื่อช่วยให้ โบรกเกอร์ ผู้จัดการเงิน และสถาบันการเงิน ขยายธุรกิจ ของพวกเขาด้วย โซลูชั่นการซื้อขาย ออนไลน์ คุณสามารถนำเสนอ ลูกค้าของคุณ รัฐของเรา ของศิลปะ แพลตฟอร์มการซื้อขาย สินทรัพย์หลากหลาย ภายใต้ชื่อ แบรนด์ของคุณเอง และการจัดการ ที่ ตลาด FCI เรา ดู เรา แนะนำ เกอร์ ( IB) เครือข่าย ส่วนหนึ่งของ ทีมงานของเรา เรามี มาตรฐาน สูงสำหรับ การคัดเลือก IBs แต่ใน ทางกลับกันเรา มี ความพึงพอใจ ใน หลายด้าน เป้าหมายของเราที่ FCI ตลาด ที่จะทำให้ ธุรกิจของคุณ ประสบความสำเร็จ

No comments:

Post a Comment