Sunday 9 July 2017

สี่ องค์ประกอบที่สำคัญ ของการฝึกอบรม ที่มีประสิทธิภาพ


สี่องค์ประกอบที่สำคัญของการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ บทความที่เกี่ยวข้อง สี่หลักของการฝึกอบรม Chapados เจมส์ T .; Rentfrow, Deboarh; Hochheiser หลุยส์ I. // การฝึกอบรมและการพัฒนาวารสาร; Dec87 ฉบับ 41 ฉบับที่ 12 หน้า 63 ขอเรียกร้องให้รวมตัวกันของสี่หลักการลงในกิจกรรมการฝึกอบรมที่จะรับประกันผลกระทบเชิงบวกเกี่ยวกับกิจกรรมขององค์กร ความรับผิดชอบและความเกี่ยวข้องของการฝึกอบรม สอดคล้องกับงานการทำงานและการฝึกอบรมในกรอบของการอ้างอิง วัตถุประสงค์การฝึกอบรม การฝึกอบรม // การบริหารจัดการคน; 11/25/99 ฉบับ 5 ฉบับที่ 23 P12 นำเสนอข่าวกางเกงในการฝึกอบรมในสหราชอาณาจักร เป็นไปได้ของการปฏิรูปการเรียนรู้ของผู้ใหญ่กลายเป็นกฎหมาย ฟอรั่มอินเทอร์เน็ตเปิดตัวเพื่อช่วยให้นายจ้างให้ทันการพัฒนาในการเรียนรู้ออนไลน์ ทำไมรัฐมนตรีได้ย้ำความมุ่งมั่นของพวกเขาเพื่อการฝึกอบรมวิชาชีพ กุญแจสำคัญในการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีศักยภาพในการทำงานของพนักงาน Martorana เจมี่ // ลองไอส์แลนด์ข่าวธุรกิจ (7/1993 เพื่อ 5/2009); 06/30/97 ฉบับ 44 ฉบับที่ 26 p21 มุ่งเน้นในการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ในลองไอส์แลนด์นิวยอร์ก บริการด้านการศึกษาที่นำเสนอโดยสถาบันต่าง ๆ ในพื้นที่; ความสัมพันธ์กันในตลาดงานแบบไดนามิก การเปลี่ยนแปลงในการแต่งหน้าของอุปทานแรงงาน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยที่เสนอหลักสูตรการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ No More Cinderella? แฟรงก์ฟิโอน่า // ผู้ใหญ่เรียนรู้; Apr99 ฉบับ 10 ฉบับที่ 8 p6 ที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ทำงานเครือข่ายการฝึกอบรมทักษะพื้นฐาน คำแนะนำจากรายงาน Moser; โปรแกรมการรู้หนังสือของเครือข่ายการเรียนรู้ของผู้ใหญ่; วิพากษ์วิจารณ์กับรายงาน Moser รายงานการตรวจสอบในวันที่ความคิดริเริ่ม learndirect โดยผู้ใหญ่ตรวจการเรียนรู้ ความนิยมของ learndirect เพื่อความพึงพอใจของผู้เรียน; แผนในการให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อฮับ learndirect; การประเมินผลกระทบของความคิดริเริ่มในการแนะนำ learndirect แผนการฝึกอบรมออนไลน์ สมดุลเรียนมีแนวโน้มที่จะเกิดหลังจากการเปรียบเทียบเป็นโหนด (CAN) แทนของกลุ่มตัวอย่างเป็นโหนด (SAN) การฝึกอบรมสำหรับนกพิราบเด็กมักจะพัฒนาและบุคคลที่มีความพิการทางสมอง แต่ไม่ได้สำหรับการทำงานมักจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ดังนั้นผลกระทบของความแตกต่างสามารถ สนับสนุนการเรียนรู้ด้วยตนเองโดยตรง เชสแนนซี่ // คุณภาพ; Apr99 ฉบับ 38 ฉบับที่ 5 p168 กล่าวถึงวิธีการที่ บริษัท สามารถสนับสนุนการเรียนรู้ด้วยตนเองโดยตรงสำหรับพนักงานของพวกเขา จำเป็นที่จะต้องรู้จักการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรม ระยะเวลาในการฝึกอบรม; ผู้เรียนจำเป็นที่จะต้องอยู่ในการติดต่อกับผู้เรียนอื่น ๆ การรวมกันของวิธีการจัดส่ง การเรียนรู้การพัฒนากำกับตนเอง Piskurich, จอร์จเมตร // การฝึกอบรมและการพัฒนา; Mar94 ฉบับ 48 ฉบับที่ 3, P30 กล่าวถึงวิธีการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพที่กำกับตนเองในการเรียนรู้ (SDL) ในการฝึกอบรมขององค์กร เมื่อจะต้องพิจารณา SDL; สี่เสาหลักของ SDL; ระบบการเรียนการสอนขั้นพื้นฐานแนวทางการออกแบบ; ขั้นตอนการดำเนินงานสำหรับ SDL ขุ่น: เมื่อการพิจารณาเรียนรู้ด้วยตนเองกำกับ; สี่เสาหลักของ กล่าวถึงการประยุกต์ใช้กระบวนการ androgogical ในโปรแกรมการพัฒนาบุคลากรของวิทยาลัยชุมชนหนึ่ง วิธี; การใช้แนวคิดที่ดีโดยเคิร์ต Lewin

No comments:

Post a Comment