Saturday 1 July 2017

กลยุทธ์ การกระจายการลงทุน การลงทุน ของฉันด้วย หุ้น เดี่ยว


กลยุทธ์การกระจายการลงทุนการลงทุนของฉันด้วยหุ้นเดี่ยว เมื่อลงทุนทุกคนคิดว่าพวกเขากำลังขวา! ถ้าคุณดูใด ๆ ของช่องข่าวการเงินหรือพูดคุยใด ๆ ของคนเหล่านั้นที่ได้รับการพิจารณาที่ดีที่สุดในโลกการเงินซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่คุณจะได้พบก็คือว่าทุกคนมีความเห็นและทุกคนรู้สึกว่าวิธีการของพวกเขาคือวิธีที่ดีที่สุด . ผมเชื่อว่าในความเป็นจริงที่แตกต่างกันมาก ในขณะที่คุณจะได้พบกับผู้คนจำนวนมากที่มีความชัดเจนไม่ได้ทำดีคุณยังจะพบมากของนักลงทุนที่กำลังทำมันถูกต้อง แต่ที่มีการใช้วิธีการต่างๆ ในขณะที่มีจำนวนมากของความคิดเห็นของผมจะคิดว่าอย่างน้อยหนึ่งความจริงที่มีการทะเลาะวิวาทไม่มี: ใช้กลยุทธ์การลงทุนทางกฎหมายใด ๆ ที่คุณต้องการ แต่เป้าหมายของเกมคือการสร้างรายได้และนั่นคือวิธีการที่คุณกำหนดความสำเร็จ สิ่งที่เหมาะกับคุณอาจไม่จำเป็นต้องทำงานสำหรับคนอื่น ๆ แต่ในท้ายที่สุดสิ่งที่นับเป็นจริงที่คุณเติบโตเงินของคุณโดยใช้วิธีการของคุณ ในโลกของการลงทุนที่เท่าใดกำไรให้คุณเป็นสิ่งที่สำคัญ (เพียงตราบเท่าที่หมายถึงความสำเร็จของคุณถูกต้องตามกฎหมาย) เดือดลงหุ้นการลงทุนกลยุทธ์ของฉันเป็น 2 กฎ Id ต้องการที่จะร่วมกับคุณว่าฉันทำการลงทุนของตัวเอง; กลยุทธ์ของฉันมีรากสวยมากในหลักการพื้นฐานของการลงทุนระยะยาวที่หลาย ๆ (ถ้าไม่มากที่สุด) นักลงทุนหลักการ: กฎ # 1: การลงทุนที่มีเป้าหมายทางการเงินของคุณในใจ แรกให้ฉันบอกว่าฉันมีงานเต็มเวลานอกโลกการเงินเพื่อให้อิ่มหนึ่งในหุ้นที่นับไม่ถ้วนลงทุนมือสมัครเล่นที่สนุกกับการมีส่วนร่วมในการลงทุนในตลาดหุ้นที่ด้านข้าง เป้าหมายหลักของฉันสำหรับการลงทุนคือการสร้างผลงานเกษียณ ฉันไม่ต้องการที่จะซื้อเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวหรือเรือยอชท์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาว่ามิได้ผมมองว่าวันหนึ่งจะกลายเป็นนักลงทุนเต็มเวลา (อย่างน้อยไม่ในเร็ว ๆ นี้) กลยุทธ์ของฉันหมุนรอบฉันเป็นใครและสิ่งที่เป็นเป้าหมายของฉัน ท่ามกลางเคล็ดลับการลงทุนหุ้นจำนวนมากที่จะออกมีใช้คนนี้ครั้งแรกรู้ว่าคุณเป็นใครและทำไมคุณกำลังลงทุน นี้ไม่ได้ดูเหมือนจะมีความสำคัญ แต่ผมมั่นใจว่ามันเป็น มันจะเปลี่ยนวิธีที่คุณลงทุน กฎ # 2: กฎการกระจายการลงทุน! หากคุณจะได้เห็นวิธีการที่ฉันลงทุนคุณอาจคิดว่าฉันมากเกินไปอนุรักษ์นิยมกับผลงานของฉันและคุณจะมีบางส่วนที่ถูกต้องกับสมมติฐานที่ว่า สิ่งแรกที่ผมทำคือการแยกเงินของฉัน เพื่อประโยชน์ของตัวเลขง่ายสมมติว่าผลงานของฉันมี $ 10,000 (คุณไม่ได้รับเหนื่อยจากการอ่านบทความที่ให้คุณทุกหุ้นที่ดีที่สุดเคล็ดลับการค้าและคำแนะนำการลงทุนสำหรับการจัดการ $ 10,000,000 ดอลลาร์ของคุณ?) บ่อยครั้งที่เมื่อฉันช่วยให้ใครบางคนตั้งขึ้นมาเป็นผลงานใหม่ที่เราเริ่มต้นด้วยชิ้นส่วนของกระดาษ ตามที่ผมวาดวงกลม 5 นี่คือที่เกาะทฤษฎีของฉันมาจาก $ 10,000 ของฉันจะต้องมีการแยกออกเป็นชิ้น ขอโทษคล้ายคลึง แต่ Im จะอธิบายเรื่องนี้เป็นเช่น: คิดว่าของชิ้น 5 เกาะที่แตกต่างกัน (หรือถัง) ที่อยู่ห่างไกลจากแต่ละอื่น ๆ แต่ในมหาสมุทรเดียวกัน หากพายุเฮอริเคนที่ผ่านมาและความเสียหายที่เกาะแห่งหนึ่งที่เกาะอื่น ๆ จะมีการปรับ แน่นอนเพราะพวกเขาอยู่ในมหาสมุทรเดียวกันพวกเขาทั้งหมดจะมีผลต่อกันอย่างน้อยนิด ๆ หน่อย ๆ ดังนั้นเหล่านี้เป็นเพียงที่แตกต่างกันโดยทั่วไปภาคหุ้นหรือสินทรัพย์ขึ้นอยู่กับว่าคุณตัดสินใจที่จะกระจายการลงทุน แต่ละเกาะ (หรือถังกระจายการลงทุน) จะต้องมีความแตกต่างจากคนอื่น ๆ ทฤษฎีเกาะของฉันเป็นเพียงการเปรียบเทียบสำหรับการกระจายหุ้นในโลกการลงทุน เราทุกคนควรจะกระจายการลงทุนเพราะสิ่งสำคัญในการบริหารความเสี่ยงการลงทุนของเรา นี่คือกลยุทธ์การลงทุนที่สำคัญที่สุดที่ผมทำตาม ไม่ได้สมัครสมาชิกข้อมูลที่บอกว่าคุณไม่จำเป็นต้องที่จะกระจายเนื่องจากเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการปกป้องทรัพย์สินของคุณ ดังนั้นลองของเรา $ 10,000 และแยกมันออกเป็นห้าส่วน แต่ละเกาะของเราเป็นไปได้ $ 2,000 เราจะได้ไม่ต้องเป็นที่แน่นอนกับตัวเลขของเรา แต่เราต้องจะใกล้เคียง: ภายใน 100 $ เป็นกฎทั่วไปของฉัน คุณไม่สามารถใช้จากเกาะหนึ่งที่จะช่วยให้อีก ถัดไปแต่ละเกาะมีลักษณะที่แตกต่างกัน หนึ่งในเกาะที่ไม่สามารถสร้างขึ้นจากคอมพิวเตอร์และหุ้นอีกเกาะที่สร้างขึ้นจากหุ้นโทรคมนาคม เหล่านี้เป็นหุ้นเทคโนโลยีและเพียงคนเดียวที่สามารถเกาะอยู่รอบ ๆ เทคโนโลยี ในการเริ่มต้นการตั้งค่าการเกาะของคุณและเลือกบางส่วนของหุ้นที่ดีที่สุดที่พอดีกับชุดนี้ ดังนั้นหุ้นที่คุณควรใส่ในกลุ่ม? ที่จะทำงานนี้คุณจะต้องอ่านและเรียนรู้เกี่ยวกับการลงทุนในตลาดหุ้นเทียบกับการวิเคราะห์ทางเทคนิคการวิเคราะห์พื้นฐาน และไม่กลัวที่จะใช้คำแนะนำของใครบางคนอื่นเป็นวิธีการที่จะกลับขึ้นสิ่งที่คุณคิด แต่ไม่ทำตามคนสุ่มสี่สุ่มห้าอย่างใดอย่างหนึ่ง - คุณจำเป็นต้องรู้ว่าทำไมคุณเป็นเจ้าของหุ้น ตอนนี้ให้ฉันเข้าไปในรายละเอียดและหารือเกี่ยวกับวิธีการที่ฉันสร้างเกาะของฉัน (หรือถัง) และพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่คนอื่นมีส่วนเกี่ยวข้องเมื่อวางกันพอร์ตการลงทุนที่เหมาะสมสำหรับนักลงทุนเวลาส่วนหนึ่ง DIY หลากหลายผลงานตัวอย่างการใช้หุ้นส่วนบุคคล เป็นที่กล่าวถึงกันใช้ $ 10,000 ที่จะซื้อหุ้นรายตัวที่เป็นตัวแทนของภาคส่วนต่างๆ เราควร divvy ขึ้น $ 10,000 ทั่วเกาะการลงทุนที่แตกต่างกัน? ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างที่เป็นรูปธรรมของฉันซึ่งแสดงให้เห็นความคิดพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังพอร์ตหุ้นของแต่ละบุคคลของฉัน - หนึ่งที่ผมเคยสร้างขึ้นด้วยจำนวนเงินที่ดีของความคิดการดูแลและการวิจัย ภาพประกอบต่อไปนี้แสดงให้เห็นว่า $ 10,000 แบ่งออกเป็นห้า $ 2,000 ส่วน: เกาะ 1 - หุ้นการเงิน: มีเพียง $ 2,000 จะใช้เพียงคุณจะมีเงินพอที่จะซื้อหนึ่งหรือสองหุ้นในภาคนี้ ตัวอย่างบางส่วนที่จะต้องพิจารณาเจพีมอร์แกนเชสธนาคารแห่งอเมริกาหรือ Goldman Sachs (จำที่จะทบทวนแต่ละค่าหุ้นอ้างอิง) เกาะ 2 - หุ้น Tech: ตรวจสอบแอปเปิ้ล, Google, Hewlett Packard เกาะ 3 - หุ้นการดูแลสุขภาพ: ดูที่แอ๊บบอต Labs, จอห์นสันและจอห์นสัน, กิเลอาด เกาะ 4 - หุ้นพลังงานบางตัวอย่างเชฟรอน, BP เกาะที่ 5 - หุ้นที่มีความเสี่ยงที่สูงขึ้น: มันอาจจะเป็นความคิดที่ดีที่จะรวมหุ้นของขนาดเล็กและ บริษัท ที่มาในผลงานของคุณ ดังนั้นโดยทั่วไป thats ชนิดของการกระจายความเสี่ยงที่ฉันทำสั้น หลายคนให้บรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมโดยเพียงแค่การลงทุนในกองทุนดัชนีหรือวันที่เป้าหมายกองทุนรวม แต่ผมชอบที่จะกระจายการลงทุนด้วยวิธีนี้อย่างเต็มที่โดยการควบคุมผลงานของฉันและเก็บหุ้นของตัวเอง โปรดทราบว่านี้เป็นเพียงชุดที่สมมุติขึ้น จะซื่อสัตย์เช่นนี้ค่อนข้างง่ายเพราะผลประโยชน์ที่แท้จริงของการกระจายการลงทุนจะได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุดผ่านการลงทุนที่มีความเป็นไปได้ที่ uncorrelated เป็น ดังนั้นในขณะที่ความคิดที่ดีในการกระจายการลงทุนระหว่างภาคหุ้นคุณสามารถบรรลุชนิดของการกระจายความเสี่ยงนี้โดยการซื้อกองทุนดัชนีหรือกองทุนรวมทั่วไป แต่สำหรับการกระจายความเสี่ยงที่ดีกว่าคุณจริงควรจะซื้อกองทุนรวมที่เป็นตัวแทนของสินทรัพย์ต่างๆ (เช่นกองทุนหุ้นในประเทศเทียบกับกองทุนหุ้นต่างประเทศเทียบกับกองทุนตราสารหนี้และเงินสดบางส่วน) สร้างวันที่ 27 สิงหาคม 2009 ปรับปรุง 12 เมษายน 2012 และสำเนา; 2012 Digerati ชีวิต สงวนลิขสิทธิ์. หมวดหมู่ตาม: การลงทุน ที่ชอบบทความนี้หรือไม่? สมัครสมาชิก!

No comments:

Post a Comment