Tuesday 27 June 2017

End ฝึกอบรมผู้ใช้


END ฝึกอบรมผู้ใช้ ปัจจุบันได้รับการดูแล เราทุกคนรู้ว่าการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จของ SAP จะขึ้นอยู่กับสององค์ประกอบสำคัญ: ระบบและผู้คน โดยไม่ต้องสงสัยวางแผนที่เหมาะสมและการกำหนดค่าที่มีความสำคัญต่อความสำเร็จของซอฟต์แวร์ SAP ในสภาพแวดล้อมใหม่ อย่างไรก็ตามระบบมีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลกจะล้มเหลวโดยไม่มีผู้ใช้มีการฝึกอบรมที่ "ซื้อ" เพื่อการเปลี่ยนแปลง แล้วคุณจะรู้ว่า SAPtips พร้อมที่จะช่วยเติมเต็มให้คำปรึกษาและความต้องการการฝึกอบรมการใช้งานในระดับของคุณ แต่คุณก็รู้ว่าเรายังมีเอกสารประกอบการฝึกอบรมและการให้บริการของผู้ใช้? เราให้ทุกอย่างจากเอกสารที่คัดลอกยากง่ายในการจัดทำเอกสารออนไลน์หรือบนเว็บ เรายังมีบริการตั้งแต่หลักสูตรการฝึกอบรมโมดูลที่ใช้ในการบริหารจัดการอย่างเต็มรูปแบบและการพัฒนาของโครงการฝึกอบรมของคุณ; และทุกสิ่งในระหว่าง End-User เอกสาร ขอให้เราพัฒนาวัสดุที่ผู้ใช้ของคุณจะต้องสำหรับการทำงานกับ SAP ไม่ว่าจะเป็นคู่มือการใช้งานตามงานที่ช่วยเหลือแบบออนไลน์หรือง่ายบัตรอ้างอิงด่วน เราสามารถพัฒนาเครื่องมือที่จะเติมช่องว่างระหว่างการตั้งค่าและการดำเนินการ หลักสูตรการฝึกอบรม ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทางไปสดหรือการฝึกอบรมพนักงานใหม่เรามีหลักสูตรเตรียมความพร้อมบุคคลที่พนักงานของคุณสำหรับบทบาทของพวกเขาใน SAP การฝึกอบรมของเราเป็นงานที่มุ่งเน้น; มุ่งเน้นไปที่การเตรียมพนักงานในแต่ละบทบาทในการดำเนินการทั้งหมดของงานระบบของพวกเขา SAPtips มีหลายตัวเลือกที่จะอยู่กับความต้องการฝึกอบรมของคุณ เป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานของการทำงานใหม่ที่เกิดจากการอัพเกรดและเพิ่มโมดูลใหม่ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงกระบวนการที่กว้างขึ้น / ใช้งานอีกครั้งของการทำงานที่สำคัญ (ดูหน้าการให้คำปรึกษาของเรา) การหมุนเวียนพนักงาน คุณอาจจะต้อง SAP ที่มีทักษะของเราพัฒนาบทเรียนทำงานร่วมกับคุณในการพัฒนาระดับที่กำหนดเองและเอกสารสนับสนุนที่อยู่การกำหนดค่าเฉพาะของคุณ คุณอาจจะเลือกที่จะมีอาจารย์เก๋าของเราให้การฝึกอบรมหรือสอนให้สมาชิกในทีมงานที่สำคัญในการฝึกอบรมพนักงานของคุณ หรือเราสามารถร่วมมือกับสมาชิกในทีมของคุณที่สำคัญและสอนให้ผู้ใช้ร่วมกัน หากคุณต้องการที่จะหารือเกี่ยวกับความต้องการฝึกอบรมของคุณ, อีเมล์ TrainingSAPtips การบริหารจัดการโครงการการฝึกอบรม เรามีความภูมิใจที่จะมีบางส่วนของที่ดีที่สุดในการฝึกอบรมของ SAP ในประเทศ กลุ่มการฝึกอบรมของเราได้ทำงานในโครงการหลายล้านดอลล่าข้ามทวีปอเมริกาเหนือ ให้เราใช้เวลาปวดหัวของการฝึกอบรมออกจากมือของคุณเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่การตั้งค่าและการทดสอบ ต่อไปนี้เป็นองค์ประกอบของโครงการการฝึกอบรมที่เราสามารถส่งมอบ: การวางแผนโครงการ เราจะได้พบกับทีมงานของคุณที่สำคัญและทีมงานดำเนินการเพื่อกำหนดความต้องการการฝึกอบรมของคุณและจะทำงานร่วมกันเพื่องานฝีมือการวางแผนโครงการ การประเมินผล ให้สัมภาษณ์กับผู้จัดการแผนกการระบุบทบาท / โมดูลได้รับการสอน ดำเนินการทักษะการวิเคราะห์ช่องว่างเพื่อตรวจสอบสิ่งทักษะพนักงานแต่ละคนจะต้องเรียนรู้ที่จะดำเนินการในบทบาทของเขา ทบทวนผลการวิจัยกับการจัดการในการกำหนดวิธีการฝึกอบรมที่เหมาะสมและพัฒนาแผนการฝึกอบรม

No comments:

Post a Comment